Đang ưu đãi!

Bình áp nhựa 8 lít

(4 đánh giá của khách hàng)

Original price was: 290.000 ₫.Current price is: 260.000 ₫.

  • Bình áp nhựa 8 lít chất liệu: Nhựa ABS
  • Dung tích: 8 lít
  • Phụ kiện: Van bình áp
  • Dùng cho: Tất cả máy lọc nước

Mô tả

Bình áp nhựa 8 lít là thiết bị có chức năng chứa nước sạch RO trong máy lọc nước. Nguồn nước sau khi đã được loại bỏ hoàn toàn cặn bẩn, tạp chất và các kim loại nặng. Nước được bổ sung thêm các khoáng chất giúp nước ngon hơn và an toàn cho sức khỏe con người. Cuối cùng được dự trữ trong bình áp chứa nước.

bình áp 8 lít

 

Thiết bị này là bộ phận không thể thiếu trong máy lọc nước. Ngoài chức năng dự trữ nước sạch, bình áp còn có khả năng tạo ra áp lực đẩy nước lên cao theo đường vòi để khách hàng sử dụng.

Bình áp nhựa máy lọc nước có nhiều loại dung tích khác nhau. Trong đó theo các nhà sản xuất, bình có cấu tạo dung tích là 10 lít và bình áp nhựa 8 lít. Ngoài ra, một số máy lọc nước còn có bình áp thép. Nếu gia đình bạn ít người có thể chọn bình 8 lít. Nếu đông người thì chọn dung tích 10 lít sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu dùng nước sạch.

Thiết bị này được sử dụng để chứa nguồn nước sạch được tạo ra bởi máy lọc nước RO. Không những thế, bên trong bình áp còn có bộ phận túi khí tạo ra áp lực lớn. Giúp đẩy nước từ bình ra ngoài theo đường vòi nước cho khách hàng sử dụng.

Những ngụm nước sạch thơm ngon, mát lành và an toàn cho sức khỏe được dự trữ trong bình áp nhựa 8 lít, giúp đáp ứng đủ nhu cầu dùng nước sạch ở gia đình nhỏ.

Thông tin chi tiết của bình áp nhựa 8 lít của máy lọc nước

Đặc điểm của bình áp nhựa

bình áp máy lọc nước

Bình áp nhựa chính là bộ phận rất quan trọng trong máy lọc nước RO. Với cấu tạo được làm từ nhựa ABS cao cấp, có độ bền cao.Thiết bị này có độ cứng cơ học rất lớn nên được sử dụng cho nhiều loại nước khác nhau. Kể cả nước máy, nước giếng khoan,…

Thiết bị tạo áp và chứa nước này có trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển và lắp đặt trong quá trình thay thế. Nếu máy lọc nước đã sử dụng lâu năm có dấu hiệu rò rỉ nước, hoặc nhấn vòi mà nước không chảy ra. Khách hàng cần kiểm tra và có thể thay thế bình áp chứa nước.

Cấu tạo của bình áp đựng nước

Bên trong bình được chia ra làm 2 phần, một phần dùng để chứa nước sạch sau khi đã lọc có dung tích 8 lít. Phần còn lại là túi khí bơm sẵn áp suất. Dùng để tạo áp lực đẩy nước ra vòi cho khách hàng sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày.

Cách thức hoạt động: Nguồn nước ban đầu sẽ được đưa vào máy lọc nước. Thực hiện quy trình lọc loại bỏ tạp chất và bổ sung khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Kết quả lọc là nguồn nước uống siêu sạch, nước được chứa trong bình áp nhựa 8 lít. Dùng để dự trữ nước uống hàng ngày. Khi cần sử dụng, người dùng chỉ cần nhấn vào nút nhấn hoặc cần gạt, nước sẽ được bơm ra ngoài.

Chức năng của bình áp nhựa máy lọc nước

bình áp dự trữ nước 8 lít

Thiết bị này chính là nơi dùng để dự trữ nước sạch trong máy lọc nước RO dùng cho sinh hoạt, ăn uống hàng ngày.

Đồng thời, thiết bị còn có chức năng tạo áp suất đẩy nước ra vòi nhờ vào bộ phận túi bóng khí lắp đặt bên trong thân bình.

Lưu ý khi mua bình áp nhựa dành cho máy lọc nước

Bình áp nhựa là thiết bị rất quan trọng của máy lọc nước. Nếu thiết bị này gặp sự cố chắc chắn máy lọc nước sẽ gặp trở ngại rất lớn. Vì vậy, khách hàng cần mua thiết bị bình áp nhựa 8 lít uy tín, chính hãng. Để đảm bảo chất lượng tốt nhất, độ bền cao và có bảo hành dài hạn. Nên mua tại các cửa hàng, đại lý uy tín. Tránh ham rẻ mua các sản phẩm cũ, đã qua sử dụng kém chất lượng.

4 đánh giá cho Bình áp nhựa 8 lít

  1. Đương Thái AN

    đóng gói cẩn thận, có cả bóng nổ chống xốc

  2. Châu Quyết Thắng

    Sp chắc dùng lâu dài mới đánh giá được

  3. Cung Khắc tiệp

    chúc shop làm ăn ngày càng tốt nhé

  4. Quyền Xuân Trường

    Nên mua ạ!

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X