Đang ưu đãi!

Block làm lạnh nước

(4 đánh giá của khách hàng)

Original price was: 700.000 ₫.Current price is: 649.000 ₫.

  • Block làm lạnh nước dùng cho: Máy nóng lạnh
  • Công suất: 90W
  • Điện áp: 220 – 240 VAC, 50 – 60 Hz
  • Làm lạnh nước: Từ 4 – 10 độ C

Mô tả

Block làm lạnh nước là thiết bị rất quan trọng của máy lọc nước hay cây nước nóng lạnh. Đây cũng chính là một trong các phương pháp làm lạnh nhanh và sâu. Liên tục cho ra nguồn nước mát giải nhiệt ngày hè cho gia đình. Hiện phương pháp làm lạnh bằng block được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Block lạnh của cây nước

Sản phẩm block làm lạnh máy lọc nước hỗ trợ làm lạnh nhiều nguồn nước khác nhau. Tốc độ làm lạnh nhanh lên tới 2 lít/giờ. Nhiệt độ nhanh chóng giảm sâu xuống với mức nhiệt từ 4-10 độ C. Được các cây nóng lạnh của các hãng uy tín như Karofi, Sunhouse,…sử dụng. Bên cạnh thiết bị làm lạnh nước, để có nguồn nước sạch, và an toàn cho người sử dụng. Máy lọc nước cũng cần trang bị bộ đèn diệt khuẩn cho nước. Kết hợp với thiết bị này sẽ giúp tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn. Giúp khách hàng yên tâm sử dụng trong sinh hoạt.

Hiện nay, công nghệ Block làm lạnh được áp dụng trên nhiều thiết bị. Đặc biệt là máy lọc nước. Với nhiều ưu điểm, như làm lạnh nhanh, liên tục lại có độ bền cao, giá thành hợp lý. Nên đa số khách hàng đều ưa chuộng dòng máy lọc nước nóng lạnh bằng công nghệ Block.

Giới thiệu về máy nén Block để làm lạnh

Block làm lạnh nước là gì?

Block cây nóng lạnh

Block làm lạnh nước là thiết bị dùng để làm lạnh. Với công suất lên đến 90W. Block bao gồm các bộ phận: dàn nóng, dàn lạnh, pittong và môi chất. Thiết bị này được dùng ở hầu hết các dòng máy điện lạnh. Trong đó máy lọc nước nóng lạnh hiện nay đa số đều sử dụng thiết bị này thay cho chip điện tử.

Sau quá trình dài ngày sử dụng, đôi khi hệ thống làm lạnh sẽ gặp sự cố. Đó cũng chính là lúc bạn cần kiểm tra hệ thống Block làm lạnh nước. Tiến hành thay thế thiết bị nếu cần.

Quy trình làm lạnh nước bằng Block

Khi bắt đầu khởi động máy, Block sẽ bắt đầu nén ga để tăng nhiệt độ và làm gia tăng áp suất trong thiết bị. Lúc này bộ phận dàn nóng sẽ tác động để làm ga nguội đi. Sau đó, ga sẽ lạnh và được ngưng tụ ở dạng lỏng. Khi ở trong dàn lạnh, có sự thay đổi áp suất từ cao xuống thấp. Nước sẽ bị bay hơi và hấp thụ nhiệt độ từ môi trường bên ngoài để làm lạnh nước.

Ưu điểm của công nghệ làm lạnh bằng Block

Đây là công nghệ làm lạnh không quá mới. Nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả sử dụng lâu dài cho máy lọc nước. Đảm bảo độ bền cho máy và tiết kiệm điện năng.

Việc sử dụng công nghệ làm lạnh bằng Block giúp làm lạnh nhanh chóng. Nước mát lạnh sâu hơn giống như khi bỏ tủ lạnh. Đồng thời làm ra nước lạnh liên tục. Phù hợp với nhu cầu sử dụng cho gia đình đông người.

Thiết bị giúp tiết kiệm điện năng. Thiết bị nếu hỏng cũng dễ kiếm trên thị trường và dễ thay thế. Giá thành phải chăng, hợp túi tiền với đa số người dân và doanh nghiệp. Phù hợp với nhu cầu sử dụng nước cao ở nơi đông người như bệnh viện, trường học, xí nghiệp, cơ quan,…

Nên mua Block làm lạnh nước ở đâu uy tín?

Khi hệ thống làm lạnh của máy lọc nước nhà bạn đang gặp sự cố. Làm nguồn nước không lạnh. Cần kiểm tra và thay thế Block mới. Hiện nay trên thị trường có nhiều hãng cung cấp thiết bị Block làm lạnh nước. Nhưng để mua đúng sản phẩm tốt không phải là điều dễ dàng.

Khách hàng cần tìm hiểu thông tin sản phẩm. Lựa chọn cơ sở cung cấp linh kiện máy lọc nước uy tín. Bảo đảm hàng chính hãng, có tem nhãn mác đầy đủ để đảm bảo chất lượng.

4 đánh giá cho Block làm lạnh nước

  1. Hoàng Phủ Phượng

    Shop tư vấn nhiệt tình lắm tra lời tinh nhắn nhanh

  2. Mạc Ân

    Dùng ok, cảm ơn

  3. Đan Thành Đạt

    Sản phẩm thật tuyệt. Nên mua nha các bạn

  4. Tri Sang

    Nói chung chất lượng OK, sau có nhu cầu sẽ ủng hộ. Ship cũng khá nhanh.

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X