Co ren ngoài 13 dây 10

(4 đánh giá của khách hàng)

10.000 

  • Chất liệu: Nhựa kỹ thuật
  • Kiểu: 1 đầu ren, 1 đầu nối nhanh
  • Màu sắc: Trắng đục
  • Đường kính dây: Ren 13mm, dây 10mm

Mô tả

Co ren ngoài 13 dây 10  là một trong các linh kiện có kích thước nhỏ gọn của máy lọc nước. Với cấu tạo 1 đầu ren 13 và 1 đầu nối nhanh ống 10 được sử dụng gắn ở cốc lọc thô số 1 để cấp nước vào máy lọc.

dây 13 ra dây 10mm

Co ren ngoài 13 được thiết kế đặc biệt, giúp kết nối với các dây dẫn và đầu nối có kích thước 10mm. Ngoài ra, trong máy lọc nước RO còn có co ren ngoài 13 dây 6 làm hoàn thiện hệ thống dây dẫn lọc nước.

Giới thiệu chung về linh kiện co ren ngoài 13 dây 10

giới thiệu về co ren ngoài dây 13mm ra dây 10mm

Co ren ngoài 13 ống phi 10 là một thiết bị tuy nhỏ, ít được chú ý đến nhưng có vai trò rất quan trọng trong toàn bộ máy lọc nước. Để có nguồn nước sạch, các lõi lọc nước phải được kết nối với nhau thông qua nhiều loại dây dẫn. Muốn kết nối nguồn nước vào máy cần phải có co ren ngoài 13.

Đây là thiết bị được làm từ chất liệu nhựa kỹ thuật cao cấp, có độ bền cao. Chịu được ở nhiều môi trường và nhiệt độ khác nhau. Với thiết kế nối nhanh này có khả năng hạn chế việc nứt gãy, tuột đường ống dây dẫn. Giúp quá trình lọc nước diễn ra ổn định.

Co ren ngoài 13 dây 10 là thiết bị có hai đầu nối để gắn kết với các dây dẫn. Một đầu dùng để kết nối ống dây có kích thước 10mm, đầu còn lại kết nối cốc lọc có lổ ren 13mm. Thiết bị này có thể sử dụng được cho mọi dòng máy lọc nước.

Ưu điểm của linh kiện co ren ngoài 13 dây 10

ưu điểm của co ren ngoài 13mm ra dây 10mm

Mặc dù có kích thước nhỏ gọn, nhưng co ren ngoài 13 là thiết bị không thể thiếu của toàn bộ hệ thống lọc RO trong máy lọc nước. co ren ngoài 13 có nhiều ưu điểm hơn so với những loại khác như:

  • Co ren ngoài 13 dây 10 được sản xuất bởi vật liệu nhựa kỹ thuật. Đây là loại nhựa cao cấp, có độ bền rất cao. Hạn chế được việc nứt gãy trong quá trình sử dụng.
  • Co ren nhựa được làm từ nhựa kỹ thuật an toàn cho sức khỏe. Ngăn ngừa các vi khuẩn bám tích tụ bên trong. Bảo đảm vệ sinh và an toàn cho nguồn nước sạch sau khi lọc.
  • Được thiết kế theo đúng quy chuẩn, có khả năng kết nối nhiều dây dẫn có kích thước 13mm và 10mm.
  • Sử dụng được cho nhiều ống dây dẫn của nhiều máy lọc nước đến từ nhiều thương hiệu khác nhau.
  • Thiết kế đơn giản, dễ lắp ráp
  • Kích thước nhỏ gọn, tiện lợi dễ di chuyển với số lượng lớn.
  • Linh kiện được sản xuất với độ chính xác cao, giúp kết nối các dây dẫn một cách chắc chắn. Cố định các dây dẫn đúng vị trí. Không bị bung ra khi áp lực nước đi qua.
  • Ngăn ngừa rò rỉ nước, giúp hệ thống lọc nước hoạt động ổn định. Mang đến chất lượng nguồn nước sạch cho người sử dụng.

Như vậy co ren ngoài 13 dây 10 là một trong các thiết bị quan trọng, không thể thiếu trong hệ thống máy lọc nước. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên zắc co ngoài này có chất lượng tốt. Có độ bền cao và an toàn cho người sử dụng. Nên kiểm tra thường xuyên các thiết bị này để đảm bảo khả năng hoạt động tốt nhất. Khách hàng có nhu cầu chọn mua hoặc thay thế linh kiện với giá tốt, cần mua ở các cơ sở chính hãng và uy tín.

 

4 đánh giá cho Co ren ngoài 13 dây 10

  1. Đàm Duy Thanh

    shop tư vấn siêu nhiệt tình, san pham chất lượng

  2. Giao Phi Long

    Nói chung là quá ổn so với giá

  3. Chương Triết

    đã dùng thử sản phẩm dùng đựơc.

  4. Anh Thanh

    Shop phản hồi cho mình rất lịch sự và chu đáo rõ ràng

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X