Nối giảm dây 10 ra dây 6

(4 đánh giá của khách hàng)

8.000 

  • Chất liệu: Nhựa ABS
  • Màu sắc: Trắng đục
  • Kiểu ống nối: Liền khối
  • Kết nối: Dây 10mm ra dây 6mm

Mô tả

Trong máy lọc nước RO, có rất nhiều linh kiện với nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau. Trong số đó, bộ phận quan trọng không thể thiếu chính là các ống nối giảm dây 10 ra dây 6. Với nhiều kích cỡ ống dẫn nước khác nhau có bên trong máy. Để dòng nước luôn được lưu thông suôn sẻ, không bị rò rỉ. Cần phải có các nối dùng để gắn kết các ống dây này lại với nhau dù kích thước khác nhau. Phổ biến nhất là nối giảm ống fi 10 ra fi 6.

nối giảm dây 10 ra dây 6

Linh kiện nối giảm ống tuy có kích thước nhỏ bé, nhưng lại có vai trò quan trọng trong hệ thống ống dẫn nước. Giúp mang đến nguồn nước sạch tinh khiết nhất đến người sử dụng.

Giới thiệu về linh kiện nối giảm dây 10 ra dây 6 trong máy lọc nước RO

Đặc điểm

Nối giảm dây 10 ra dây 6 là linh kiện được làm từ nhựa kỹ thuật cao cấp. Với độ bền cao và khả năng chịu lực tốt. Sản phẩm có thể chịu được trong nhiều môi trường khác nhau mà không bị biến dạng. Thiết bị giúp hoàn thiện hệ thống lọc và xử lý nước.

Công dụng cút chuyển dây 10 ra dây 6mm

Đây là sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại. Nhập khẩu chính hãng và được đảm bảo chất lượng tốt nhất. Với kích cỡ nhỏ gọn, khớp nối giảm ống có thể mang theo dễ dàng lắp đặt bất cứ nơi đâu.

Công dụng

Thiết bị nối giảm ống nước dùng để gắn kết các đường ống dẫn nước trong máy lọc RO. Một đầu kết nối với ống kích thước phi 10, đầu còn lại nối với ống phi 6. Giúp nguồn nước lọc luôn được lưu thông thông suốt trong hệ thống lọc mà không bị rò rỉ.

Ưu điểm của cút chuyển dây 10mm sang dây 6mm

Ngoài nối giảm ống, bên trong hệ thống lọc nước còn rất nhiều linh kiện, ống nối khác, điển hình là nối ren ngoài 21 ra dây 10. Với sự xuất hiện của rất nhiều ống nối giảm dây, co ren ngoài được gắn kết chặt chẽ với ống dẫn nước sẽ giúp hoàn thiện hệ thống lọc. Tạo ra đường ống dẫn nước hiệu quả, trơn tru giúp nước di chuyển đến đúng vị trí lọc.

Một số ưu điểm của nối giảm dây 10 ra dây 6

Nối giảm ống nước là linh kiện tuy nhỏ nhưng có nhiều ưu điểm vượt trội. Bao gồm:

  • Thiết kế của nối giảm ống fi 10 ra fi 6 được đúc nguyên khối. Vì vậy, kích thước của ống nối là chính xác tuyệt đối. Bất kỳ máy lọc nước nào cũng sử dụng được.
  • Khách hàng khi phát hiện ống nối cũ có bị hỏng thì có thể tự thay thế nối giảm dây mới mà không cần nhiều kinh nghiệm.
  • Chất liệu làm ống nối giảm dây từ nhựa kỹ thuật cao cấp, rất an toàn cho sức khỏe. Lại có độ bền cao, không bị biến dạng trong điều kiện môi trường khác nhau.
  • Giá thành của ống nối rẻ, lại phổ biến trên thị trường. Nên việc tìm mua rất đơn giản, nhanh chóng. Giúp tối ưu kinh tế cho gia đình.

Tóm lại, nối giảm dây 10 ra dây 6 là linh kiện đóng vai trò quan trọng trong máy lọc nước RO. Là cầu nối giữa các ống dẫn nước với kích thước phi 10 và phi 6. Hoàn thiện hệ thống nước lọc, giúp vận hành hiệu quả hệ thống. Để mua được sản phẩm chất lượng, cần tìm đến cơ sở, địa chỉ kinh doanh có uy tín. Tránh mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng dễ dẫn đến độ bền của linh kiện không cao.

4 đánh giá cho Nối giảm dây 10 ra dây 6

  1. Thái Quyết Thắng

    Giá vậy là ổn nhất trong các shop mình xem

  2. Giao Anh

    đánh giá cho shop 5 sao

  3. Võ Lợi

    Sản phẩm khá ok nhé

  4. Tăng thủy

    Không ngờ là mua online cứ có thể vừa in.shop giao hàng nhanh.

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X