Nối 2 đầu dây 6

(4 đánh giá của khách hàng)

8.000 

  • Chất liệu: Nhựa ABS
  • Màu sắc: Trắng đục
  • Kiểu ống nối: Liền khối
  • Kết nối: 2 đầu dây 6mm

Mô tả

Nối 2 đầu dây 6 là linh kiện đóng vai trò rất quan trọng trong máy lọc nước RO. Tuy cút nối nhỏ gọn, nhưng nó xuất hiện rất nhiều trong hệ thống lọc nước. Linh kiện này được sử dụng để gắn kết với các ống dẫn có kích thước phi 6. Góp phần xây dựng và hoàn thiện hệ thống lọc. Giúp mang đến nguồn nước sạch tinh khiết nhất cho người sử dụng.

Cút 2 đầu dây 6

Nhờ kích thước nhỏ gọn, dễ di chuyển nên việc lắp đặt ống nối nhanh phi 6 được thực hiện nhanh chóng. Không cần phải nhờ đến nhân viên chuyên nghiệp, người không có kinh nghiệm cũng dễ dàng lắp đặt. Ngoài ra, một số linh kiện khác như nối giảm dây 10 ra dây 6  cũng là linh kiện không thể thiếu. Khi các ống dẫn nước có nhiều kích thước khác nhau, cần phải có vật dụng để nối. Sản phẩm này tương thích với hầu hết các máy lọc nước hiện nay.

Giới thiệu về linh kiện nối 2 đầu dây 6 trong máy lọc nước RO

Cút nối thẳng 6mm

Đầu nối nhanh phi 6 là linh kiện nằm trong bộ cút nối nhanh gồm nhiều linh kiện khác như nối giảm dây 10 ra dây 6, nối nhanh phi 10, co ren ngoài,…

Thiết bị được làm từ vật liệu nhựa kỹ thuật cao cấp, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Cho ra đời một sản phẩm chất lượng tốt, giúp hoàn thiện đường ống dẫn nước cho máy lọc RO.

Với thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, màu trắng đục trông tinh tế, sạch sẽ. Thiết kế đúc nguyên khối thông minh, chắc chắn. Khi lắp vào hệ thống đảm bảo chất lượng, không rò rỉ nước và mang lại tính thẩm mỹ cho máy tốt nhất.

Ưu điểm của linh kiện nối 2 đầu dây 6 trong hệ thống lọc nước RO

Cút nối nhanh 2 đầu dây là linh kiện tuy có kích thước nhỏ gọn nhưng đóng vai trò quan trọng và có nhiều ưu điểm vượt trội.

  • Linh kiện nối 2 đầu dây 6 được sản xuất từ công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, bảo đảm chất lượng.
  • Nối nhanh 2 đầu dây 6 được làm bằng nhựa kỹ thuật ABS cao cấp, chịu lực, chịu nhiệt tốt. Ống nối nhờ làm từ vật liệu tốt có khả năng kháng khuẩn. bảo vệ nguồn nước sạch.
  • Cút nối nhanh 2 đầu có độ bền cao, giúp hệ thống hoạt động ổn định, làm tăng tuổi thọ cho máy lọc nước.
  • Giúp hoàn thiện hệ thống dẫn nước trong máy lọc. Dẫn lưu nước thông suốt, chống rò rỉ.
  • Kích thước nhỏ gọn, di chuyển đi khắp nơi lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng.
  • Chi phí đầu tư và sử dụng thấp. Khách hàng dễ dàng mua được linh kiện mới mức giá rẻ, chỉ dưới 10.000 đồng/ống nối.

Như vậy, linh kiện nối 2 đầu dây 6 là thiết bị không thể thiếu trong máy lọc nước RO. Nhờ vào các tính năng ưu việt, đầu nối nhanh phi 6 xuất hiện rất nhiều trong hệ thống lọc và xử lý nước. Trong quá trình lâu ngày sử dụng, nếu có sự cố xảy ra làm nứt gãy ống nối 2 đầu cần thay thế ngay lập tức để hệ thống lọc hoạt động hiệu quả. Cần tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ uy tín để mua linh kiện nhằm bảo đảm chất lượng tốt nhất. Tránh mua nhầm sản phẩm kém chất lượng làm quá trình vận hành, lọc và lưu thông nước không được đảm bảo. Nguy cơ rò rỉ cao, gây tốn kém cho người dùng.

4 đánh giá cho Nối 2 đầu dây 6

  1. Phương Bảo Long

    chủ shop tư vấn rất nhiệt tình

  2. Loan Đồng

    Mới mua lần đầu! May mà lắp vừa

  3. Ly Nguyệt

    sản phẩm ok , dùng bình thường .

  4. Hoàng Mạnh Đạt

    sản phẩm rất oke giá rẻ chất lượng quá tuyệt vời

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X