Nguồn adapter đèn UV

(4 đánh giá của khách hàng)

150.000 

  • Điện áp: 220VAC 50/60 Hz
  • Nguồn ra: 24V
  • Công suất đầu ra: 6w, 11w, 14w,…
  • Đầu ra: 4 chấu lõi

Mô tả

Bộ nguồn đèn UV hay có tên gọi khác là nguồn Adapter đèn UV là linh kiện đóng vai trò rất quan trọng trong hệ thống máy lọc nước RO. Đây là thiết bị chính dùng làm nguồn cung cấp điện để duy trì hoạt động cho đèn UV. Giúp diệt các vi khuẩn độc hại, mang đến nguồn nước sạch, tinh khiết bảo vệ sức khỏe.

hình dạng bên ngoài cục nguồn đèn UV

rong máy lọc nước, để bộ đèn UV hoạt động ổn định, có tuổi thọ cao cần sử dụng bộ nguồn Adaptor đèn UV tương ứng.

Thông tin chung của bộ nguồn Adapter đèn UV

Bộ nguồn đèn UV là linh kiện thường đi kèm với bộ đèn UV diệt khuẩn. Thiết bị nguồn được làm từ chất liệu kỹ thuật cao cấp, có độ bền cao. Chống biến dạng và chịu lực tốt. Kích thước nguồn nhỏ, dễ mang theo khi muốn di chuyển bất cứ nơi đâu.

Đây là bộ phận dùng để chuyển đổi điện áp xoay chiều 220V xuống điện áp một chiều. Nhằm bảo vệ hệ thống đèn UV, giúp đèn hoạt động ổn định, giảm thiểu nguy cơ chập điện, cháy nổ và gia tăng tuổi thọ cho đèn, tiết kiệm chi phí.

Công dụng cục đèn nguồn UV

Với công suất đầu ra đa dạng từ 6W, 11W, 14W phù hợp với mọi loại đèn UV. Nguồn Adapter đèn UV có đầu ra 4 chấu lõi, thiết bị có thiết kế và được sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt. Ngoài bộ nguồn, bộ đèn UV, còn có các đường dây dẫn ống nước trong máy lọc RO kết nối với nhau giúp hoàn thiện hệ thống. Trong đó linh kiện dùng để nối 2 đầu dây 10 là thiết bị không thể thiếu.

Công dụng của bộ nguồn Adapter đèn UV

Nguồn Adapter đèn UV là bộ phận không thể thiếu trong hệ thống lọc nước RO. Đây là bộ nguồn cung cấp điện áp ổn định và an toàn cho hệ thống đèn UV khử khuẩn, nhằm diệt các vi khuẩn, vi sinh vật độc hại có mặt trong nước lên đến 99,99%. Mang tới nguồn nước sạch và an toàn cho cơ thể.

nguồn adapter đèn UV

Thiết bị hoạt động tốt nhất khi đi kèm với bộ đèn có công suất tương thích. Đặc biệt là bộ đèn tia cực tím có 4 chấu. Đây là bộ đèn thường xuất hiện trong các dòng máy lọc nước RO của gia đình.

Một số ưu điểm của bộ nguồn đèn UV

Bộ nguồn Adapter đèn UV có nhiều ưu điểm vượt trội bao gồm:

  • Được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, bảo đảm chất lượng tốt nhất.
  • Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, dạng hình họp vuông màu đen, rất dễ đem theo khi di chuyển xa trên mọi miền đấ nước.
  • Bộ nguồn có khả năng chống nước, chịu lực và chống nhiệt rất tốt. Có thể sử dụng trong mọi điều kiện nhiệt độ, làm gia tăng tuổi thọ cho máy và giúp hệ thống khử khuẩn hoạt động hiệu quả.
  • Bộ Adaptor được sử dụng kèm với bộ đèn UV diệt khuẩn. Hoạt động theo nguyên lý biến đổi dòng điện xoay chiều thành dòng điện 1 chiều. Làm tăng tính an toàn, giảm nguy cơ hỏng hóc, cháy nổ gây nguy hiểm.
  • Bảo vệ và nâng cao tuổi thọ cho đèn UV và máy lọc nước RO tốt hơn.
  • Thiết bị nguồn có đầu ra 4 chấu lõi, phù hợp với mọi loại đèn UV phổ biến hiện nay trên thị trường.
  • Giá thành phù hợp với kinh tế của đại đa số gia đình. Có độ bền cao, nên rất tiết kiệm chi phí.

Tóm lại, nguồn Adapter đèn UV là thiết bị đóng vai trò quan trọng không thể thiếu trong hệ thống khử khuẩn và máy lọc nước RO. Để mua được sản phẩm chất lượng, cần tìm hiểu và lựa chọn những cơ sở uy tín, bào hành dài hạn. Tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái gây nguy cơ hỏng hóc, chập điện cháy nổ rất nguy hiểm.

4 đánh giá cho Nguồn adapter đèn UV

  1. Viêm Thơ

    rất thích cách phục vụ của shop, nhiệt tình dễ thương. Shop cam kết với tôi là đền gấp đôi nếu ko lắp vừa

  2. Đường Đức

    Shop cbi hàng nhanh. Giao nhanh. Rất uy tín

  3. Hán Giang

    Shop giao đúng hàng đã chọn

  4. Phong Tuấn Minh

    Sản phẩm chất lượng, mới dùng cảm thấy ok

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X