Nguồn adapter 36V

(4 đánh giá của khách hàng)

350.000 

  • Phân loại: Nguồn xung
  • Nguồn điện vào: 220VAC
  • Điện áp ra: 36VDC
  • Công suất: 3A

Mô tả

Trong máy lọc nước RO, để hoạt động ổn định cần có bộ nguồn Adapter đúng công suất của máy. Đối với những máy lọc có công suất hoạt động lớn, dùng để lọc nước cho khu công nghiệp, khu vui chơi giải trí cần sử dụng nguồn Adapter 36V.

Đây là thiết bị quan trọng không thể thiếu giúp máy hoạt động hiệu quả, đáp ứng khả năng lọc nước theo công suất lớn. Bên cạnh nguồn 36V, trong hệ thống lọc nước còn có thiết bị nguồn Adapter đèn UV cũng đóng vai trò quan trọng không kém trong việc hoàn thiện hệ thống lọc nước và khử khuẩn.

hình dáng bên ngoài cục nguồn 36v hoạt động ổn định

Linh kiện nguồn máy bơm lọc nước là thiết bị được sản xuất theo công nghệ hiện đại. Thiết kế nhỏ gọn có dạng hình hộp vuông, rất dễ mang theo khi di chuyển. Sản phẩm làm từ vật liệu nhựa kỹ thuật cao cấp nên có độ bền cao. Chống chịu va đập tốt, không bị biến dạng dưới nhiều môi trường, nhiệt độ khác nhau.

Có hai loại nguồn máy bơm là nguồn 24V và nguồn 36V. Tùy theo nhu cầu sử dụng nước và công suất của máy để khách hàng lựa chọn nguồn máy bơm phù hợp. Nếu dùng cho máy phun sương hoặc máy lọc nước có công suất lớn, dùng cho cả khu vui chơi giải trí hay công ty, doanh nghiệp thì nên chọn nguồn Adapter 36V, ngược lại chỉ dùng cho gia đình thì chọn nguồn 24V.

Nguyên lý hoạt động của nguồn máy bơm 36V

Cục nguồn 36v

Cách thức hoạt động của nguồn Adapter 36V cũng tương tự như bộ nguồn 24V. Khi máy lọc nước hoạt động, dòng điện 220V bình thường sẽ đi qua các cuộn dây sơ cấp và thứ cấp để chuyển đổi dòng điện thành 36V. Nguyên lý chuyển đổi dòng điện xoay chiều này giúp cho hệ thống máy lọc nước hoạt động ổn định hơn, trơn tru hơn. Đặc biệt giảm thiểu nguy cơ chập mạch, tránh gây cháy nổ nguy hiểm, ảnh hưởng tới người dùng.

Vì vậy, khi mua nguồn cho máy lọc nước vận hành, khách hàng cần tìm hiểu và mua cho đúng loại công suất của máy và nhu cầu sử dụng. Tuyệt đối không được lấy nguồn 36V nối vào máy có công suất nhỏ hơn và ngược lại. Khi nguồn và máy không đáp ứng đúng loại với nhau sẽ dễ xảy ra các sự cố không mong muốn.

Công dụng của nguồn Adapter 36V

Thiết bị nguồn Adapter 36V có nhiều công dụng. Vừa là nguồn cho máy lọc nước hoạt động ổn định, hiệu quả. Thiết bị vừa là nguồn của máy bơm nước công suất lớn cho các dòng máy phun sương. Phạm vi hoạt động của máy bơm 36V rất rộng lớn nên thường được sử dụng trong các khu công nghiệp, khu vui chơi giải trí,…

Một số ưu điểm của nguồn Adapter 36V

Ưu điểm của cục nguồn 36v 2a

Nhờ những ưu điểm sau đây mà Adapter máy lọc nước hoạt động ổn định:

  • Sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, khắt khe nhất nên chất lượng của thiết bị rất tốt.
  • Nguồn được làm từ vật liệu cao cấp nên có độ bền cao, chịu lực và chịu nhiệt tốt.
  • Thiết bị hoạt động tốt, ổn định, tuổi thọ cao giúp tiết kiệm chi phí.
  • Giá thành rẻ, phổ biến trên thị trường nên việc khách hàng tìm mua sẽ không gặp khó khăn.
  • Thiết bị có chế độ tự ngắt điện thông minh khi tải điện cao. Giúp hạn chế việc cháy nổ, hỏng bo mạch, bảo vệ máy lọc nước.

Như vậy, nguồn Adapter 36V là linh kiện cực kỳ quan trọng trong máy lọc nước. Nó đóng vai trò quyết định trong việc hoạt động suôn sẻ của hệ thống máy lọc. Hiện nay trên thị trường có nhiều hàng nhái, hàng kém chất lượng. Khách hàng cần tìm hiểu thật kỹ để mua thiết bị chính hãng, đúng giá. Để làm được điều đó, cần mua tại các cơ sở uy tín, có bảo hành.

4 đánh giá cho Nguồn adapter 36V

  1. Cao Thế Hải

    Hàng xịn xò lắm, đóng gói cẩn thận có tâm.

  2. Tất Ngọc Tuấn

    Sản phẩm rất tốt đáng mua nha

  3. Phí Thanh Nga

    tư vấn nhiệt tình sẽ ủng hộ thêm nhiều nữa. Cảm ơn shop.

  4. Tăng Chang

    chưa dùng nên chưa biết vẫn để ở quê,chủ shop vui tính

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X