Nguồn adapter 24V

(4 đánh giá của khách hàng)

150.000 

  • Phân loại: Nguồn xung
  • Nguồn điện vào: 220VAC
  • Điện áp ra: 24VDC
  • Công suất: 1.2A, 1.5A

Mô tả

Trong máy lọc nước, có một thiết bị quan trọng không thể thiếu đó là nguồn Adapter 24V. Đây là nguồn máy bơm nước dành cho máy lọc nước gia đình. Với công suất hoạt động ổn định, lực đẩy mạnh mẽ, nguồn máy bơm lọc nước là linh kiện giúp hệ thống hoạt động trơn tru.

hình dáng bên ngoài cục nguồn 24v 2a

Có hai loại Adapter dành cho máy lọc nước là adapter 24V và nguồn Adapter 36V. Tùy vào công suất của bộ nguồn máy lọc nước sẽ sử dụng loại Adapter phù hợp. Có như vậy mới bảo đảm sự hoạt động ổn định của máy lọc nước và gia tăng tuổi thọ cho máy.

Thông tin chung về nguồn Adapter của máy lọc nước RO

Nguồn máy bơm lọc nước là linh kiện được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, hiện đại. Thiết bị có hai loại là nguồn Adapter 24V và 36V. Phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng lọc nước hoặc phun sương với công suất lớn hay nhỏ thì chọn bộ nguồn tương ứng.

Sản phẩm được làm từ vật liệu cao cấp nên có độ bền cao. Khả năng chịu lực, va đập và chịu nhiệt rất tốt. Kích thước nhỏ gọn, dễ mang theo khi di chuyển.

Công dụng của nguồn Adapter 24V

Thiết bị nguồn Adapter 24V cho máy lọc nước RO là sản phẩm chuyên dùng cho hệ thống máy phun sương và các hệ thống bơm nước của máy lọc nước. Adapter có khả năng chuyển đổi nguồn điện từ 220V sang dòng điện 1 chiều DC sẽ giúp máy bơm hoạt động êm ái, ổn định hơn, không gây tiếng ồn. Nhờ đó, hạn chế xả ra các sự cố hỏng hóc về điện như chập , cháy, nổ điện. Gia tăng tuổi thọ cho máy lọc nước.

Cách hoạt động của nguồn 24V cho máy lọc nước

Adapter có cách thức hoạt động theo nguyên lý chuyển đổi dòng điện xoay chiều thành dòng điện 1 chiều. Là cách hoạt động ổn định, giảm nguy cơ chập điện, ngăn ngừa nguy cơ cháy nổ gây nguy hiểm cho mọi người xung quanh.

Để máy lọc nước hoạt động, đầu tiên dòng điện xoay chiều 220V sẽ đi qua cuộn dây sơ cấp và thứ cấp để dần dần hạ áp về thành 24V. Cần mua nguồn đồng bộ với máy bơm nước phù hợp với công suất, điện áp mới hoạt động ổn định.

Công dụng của nguồn 24v trong máy lọc nước

Tùy theo nhu cầu sử dụng và tùy từng loại máy bơm nước, khách hàng nên chọn Adapter 24V hoặc nguồn Adapter 36V cho phù hợp. Nếu dùng nhiều cho phun sương hệ thống cây trồng, tưới tiêu diện tích rộng lớn hoặc máy lọc nước công suất lớn cho nhiều người dùng thì nên chọn Adapter 36V. Ngược lại thì chọn loại nguồn Adapter 24V sẽ phù hợp và tiết kiệm hơn.

Ưu điểm của nguồn Adapter 24V cho máy lọc nước RO

  • Đây là thiết bị được sản xuất theo công nghệ hiện đại, làm từ nhựa kỹ thuật cao cấp. Khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Có độ bền cao.
  • Thiết kế kích thước nhỏ gọn dạng hình hộp chữ nhật dễ mang theo khi di chuyển.
  • Linh kiện đầy đủ, dễ dàng sử dụng đối với cả người không có chuyên môn.
  • Nhờ có chất lượng tốt, tuổi thọ cao nên thiết bị này rất tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.
  • Nguồn Adapter 24V có cả chế độ tự ngắt điện rất an toàn. Ngăn việc bị chập điện, cháy nổ gây nguy hiểm cho người dùng.
  • Thiết bị này ngoài chức năng làm thiết bị nguồn cho máy bơm của máy lọc nước RO. Thì Adapter còn được sử dụng trong máy bơm của hệ thống phun sương làm mát, tưới tiêu rất hợp lý.

Tóm lại, nguồn Adapter 24V là thiết bị có vai trò rất quan trọng trong máy lọc nước. Là thiết bị giúp nguồn máy bơm nước cho hệ thống lọc hoạt động ổn định. Để bảo đảm chất lượng tốt nhất, cần mua Adapter máy lọc nước ở nơi uy tín, có bảo hành.

4 đánh giá cho Nguồn adapter 24V

  1. Lương Quyết

    có cả phiếu bảo hành. Nói chung là ưnggggggg

  2. Đoạn Yên

    Sản phẩm đúng như shop mô tả, đóng gói kỹ càng, giá cả hợp lý

  3. Phùng Thái Sơn

    Shop giao đúng hàng đã chọn

  4. Viêm Hiển

    Giao hàng nhanh, đóng gói rất cẩn thận, xem có nhãn mác đầy đủ. Chất lượng phải dùng xem sao

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X