Kẹp đơn lớn kẹp vỏ màng RO

(4 đánh giá của khách hàng)

10.000 

  • Chất liệu: Nhựa nguyên sinh
  • Cấu tạo: Kẹp đơn lớn
  • Màu sắc: Trắng
  • Chức năng: Kẹp vỏ màng RO

Mô tả

Trong máy lọc nước, kẹp đơn lớn kẹp vỏ màng RO là một thiết bị rất quan trọng. Tuy kích cỡ nhỏ gọn, nhưng tác dụng của kẹp vỏ màng RO là rất lớn. Giúp bảo vệ màng lọc và bộ lõi lọc chức năng tránh rung lắc suốt quá trình máy hoạt động để lọc nước sạch. Đây là thiết bị thiết yếu được sản xuất theo kích thước tiêu chuẩn nên sử dụng được cho mọi máy lọc nước.

Ảnh kẹp đơn lớn

Kẹp lõi lọc được đánh giá là vật dụng thiết yếu của hệ thống lọc nước sạch RO. Những tác động rung lắc nhẹ của máy lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến các linh kiện bên trong. Làm giảm tuổi thọ của máy. Khiến quá trình lọc sạch nước bị ảnh hưởng. Chính vì thế mà kẹp lớn kẹp vỏ màng RO ra đời khắc phục tình trạng trên.

Nhờ cấu tạo đơn giản mà bền chắc, dễ di chuyển, dễ lắp ráp. Thiết bị này được sử dụng phổ biến trên mọi dòng máy lọc nước RO. Bảo vệ hệ thống máy lọc nước lâu hơn. Tiết kiệm chi phí đầu tư và sửa chữa. Tùy vào số lượng lõi lọc và kích cỡ khách hàng sẽ lựa chọn kẹp đơn lớn hay kẹp đơn nhỏ kẹp lõi lọc chức năng.

Giới thiệu thông tin về kẹp đơn lớn kẹp vỏ màng RO của máy lọc nước

kẹp đơn lớn, kẹp vỏ màng RO

Cấu tạo

Kẹp đơn lớn kẹp vỏ màng RO là sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ cao. Được nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan. Thiết bị này có thiết kế dạng chữ C có màu trắng đục. Được làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp. Chất lượng tốt, độ bền cao và an toàn cho sức khỏe. Hạn chế tích tụ nấm mốc, cặn bẩn bám vào màng lọc và lõi lọc. Luôn làm quá trình xử lý nước sạch đạt kết quả tốt nhất.

Chức năng

Kẹp vỏ màng RO có chức năng dùng để kẹp cố định vỏ màng lọc RO vào hệ thống xử lý nước. Thiết kế đơn giản, dễ lắp ráp và thay thế khi cần thiết. Dễ tháo lắp để vệ sinh. Là linh kiện không thể thiếu của màng lọc nước RO.

Một số ưu điểm của kẹp đơn lớn kẹp vỏ màng RO

Thiết bị kẹp lõi lọc này có nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng linh kiện khác ở các đặc điểm sau:

  • Với thiết kế thông minh, gọn nhẹ. Kẹp vỏ màng RO dễ dàng di chuyển và lắp ráp một cách nhanh chóng mà không cần kinh nghiệm.
  • Thiết bị được sản xuất từ vật liệu nhựa nguyên sinh. Đây là vật liệu cao cấp, rất an toàn. Hạn chế tình trạng vi khuẩn, cặn bẩn bám lâu ngày gây tắc nghẽn ống nước. Giúp cố định vị trí các lõi lọc và quá trình lưu thông nước diễn ra trơn tru.
  • Được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn, nên kẹp đơn lớn kẹp vỏ màng RO được sử dụng phổ biến ở mọi hệ thống lõi lọc nước.
  • Dễ dàng kẹp vừa vặn và làm cố định vị trí vỏ màng RO một cách chắn chắn.
  • Giá thành rẻ, chất lượng cao.
  • Chống rung lắc vỏ màng lọc khi máy hoạt động. Làm tăng tuổi thọ cho các linh kiện bên trong máy.

Như vậy, kẹp đơn lớn kẹp vỏ màng RO là thiết bị đóng vai trò rất quan trọng trong hệ thống lọc nước. Tuy chỉ có kích thước nhỏ nhưng là thiết bị không thể thiếu. Khi cần thay thế kẹp lõi lọc mới cần xác định số lượng lõi lọc và kích cỡ lõi lọc để lựa chọn loại kẹp đơn vỏ màng RO sao cho phù hợp.

4 đánh giá cho Kẹp đơn lớn kẹp vỏ màng RO

  1. Linh Tiến

    đóng gói sản phẩm chắc chắn, sẽ ủng hộ thêm shop

  2. Lô Bình Minh

    Nhanh vãi , cho 5*

  3. Kha Quang Hiếu

    nhiệt tình, tận tâm, mình ở Hà Nội, cần ngay mà có ngay:)))

  4. Thế Đan Huy

    Sản phẩm tốttttt shop rất nhiệt tìnhhhh giúp đỡ

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X