Đang ưu đãi!

Màng lọc RO 100G

(4 đánh giá của khách hàng)

Original price was: 490.000 ₫.Current price is: 450.000 ₫.

  • Loại bỏ muối: 98.5%
  • Công suất: 20L/H
  • Áp suất: 60 psi (0.41Mpa)
  • Áp suất tối đa: 300psi (2.07Mpa)

Mô tả

Màng lọc RO 100G là linh kiện đóng vai trò rất quan trọng trong hệ thống lọc nước RO. Cùng với các lõi lọc, màng lọc có kích thước khe lọc siêu nhỏ. Mang tới khả năng lọc được tất cả các cặn bẩn, tạp chất có kích thước chỉ 0,0001 micron.

Nhờ công nghệ hiện đại được áp dụng vào màng lọc RO. Nên sản phẩm đem tới nhiều chức năng vượt trội. Được hầu hết khách hàng ưa chuộng sử dụng trong tất cả các máy lọc nước RO.

Màng lọc RO 100G

Với kích thước nhỏ gọn, thiết kế đơn giản, dễ dàng lắp đặt. Màng lọc RO 100G là sản phẩm không thể thiếu trong máy lọc nước. Mang tới nguồn nước sạch tinh khiết, thơm ngon, sạch sẽ và an toàn đối với người sử dụng.

Giới thiệu thông tin về màng lọc RO 100G của máy lọc nước

Màng lọc nước là sản phẩm được sử dụng trong các máy lọc nước RO. Có hai loại màng lọc 100G và màng lọc RO 50GTùy theo mỗi dòng máy và nhu cầu sử dụng để lựa chọn loại màng lọc phù hợp.

Cấu tạo màng lọc RO 100

Cấu tạo

Màng lọc RO được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của nước ngoài. Đạt tiêu chuẩn chất lượng tối ưu. Với thiết kế mẫu mã đa dạng, kích thước nhỏ gọn, dễ di chuyển, dễ lắp đặt ở nhiều dòng máy lọc nước khác nhau. Nên sản phẩm này hiện đang rất phổ biến và được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Màng lọc có khe lọc siêu nhỏ chỉ 0,0001 micron có thể lọc được cả ion phân tử nên tất cả các tạp chất, vi khuẩn độc hại dù nhỏ nhất cũng được lọc sạch thải ra ngoài. Bên cạnh đó, màng lọc còn có khả năng loại bỏ muối đến 98,5%, lưu lượng lọc nước đạt 20L/H. Màng lọc chịu được nhiệt độ và áp suất cao, kết cấu bền vững. Tuổi thọ của màng lọc rất cao từ 3-5 năm.

Công dụng màng lọc RO 100G

Nhờ có cấu tạo làm từ vật liệu cao cấp nên sản phẩm có độ cứng cơ học cao. Bền bỉ với thời gian. Chịu được áp suất lớn từ 60 đến 300 PSI. Màng lọc RO 100G giúp lọc sạch nguồn nước. Loại bỏ tất cả các vi khuẩn, độc tố, hóa chất độc hại siêu nhỏ còn tồn dư trong nước.

Một số ưu điểm của màng lọc RO 100G

Ưu điểm nổi trội của màng lọc RO 100G

Là linh kiện quan trọng giúp hoàn thiện hệ thống lọc nước. Màng lọc RO có nhiều ưu điểm nổi trội so với các màng lọc thông thường khác. Một số ưu điểm có thể kể đến như sau:

  • Màng lọc được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của nhiều quốc gia trên thế giới. Bảo đảm chất lượng vượt trội.
  • Màng lọc RO được làm từ vật liệu cao cấp, có độ cứng cơ học cao. Bền bỉ với thời gian. Tuổi thọ của linh kiện này có thể kéo dài tối đa 5 năm.
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển. Kể cả người không có nhiều kinh nghiệm cũng có thể lắp ráp màng lọc vào máy dễ dàng.
  • Khe lọc siêu nhỏ chỉ 0,0001 micron. Giúp dễ dàng loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, mầm bệnh và độc tố trong nước. Mang lại nguồn nước sạch tinh khiết và an toàn cho người sử dụng.
  • Khả năng thu hồi nước thải cao hơn so với những màng lọc thông thường.
  • Lưu lượng nước lọc cao tới 20L/H.

Như vậy, màng lọc RO 100G là một linh kiện quan trọng không thể thiếu trong các máy lọc nước. Để bảo vệ màng lọc và kéo dài tuổi thọ của máy, cần thường xuyên kiểm tra định kỳ bảo dưỡng. Nếu nguồn nước cấp vào máy kém chất lượng, bị nhiễm bẩn thì khách hàng nên thay màng lọc sớm hơn. Để đảm bảo chất lượng nước sinh hoạt và giúp máy hoạt động hiệu quả.

4 đánh giá cho Màng lọc RO 100G

  1. Võ Khương

    lần sau sẽ ủng hộ Shop tiếp

  2. Lư Huỳnh

    Sản phẩm ưng ý

  3. Linh Hiền

    Chưa dùng nên chưa đánh giá đc chất lượng

  4. Dư Hiến

    Giao hàng nhanh, sản phẩm ok

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X