Lõi lọc than nén CTO 10 inch

(4 đánh giá của khách hàng)

45.000 

  • Kích thước lõi: 6 x 25,7 cm
  • Chất liệu: Than hoạt tính dạng nén
  • Lưu lựong: 2 – 10 GPM
  • Tuổi thọ: 3 – 6 tháng.

Mô tả

Lõi lọc than nén CTO 10 inch là một trong các linh kiện của bộ phận lọc nước RO. Lõi được làm từ than hoạt tính nên có khả năng khử khuẩn rất tốt. Bằng cơ chế hấp thụ, các tạp chất, cặn bẩn cũng như những độc tố có trong nước đều được hấp thụ triệt để. Tạo nguồn nước sạch khuẩn, an toàn cho sức khỏe.

Hình dáng lõi lọc than nén CTO

Lõi lọc CTO được nhập khẩu từ nước ngoài, sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất. Bảo đảm chất lượng tối ưu, giúp hệ thống lọc hoạt động hiệu quả. Cùng với các lõi lọc thì màng lọc RO 100G cũng đóng vai trò quan trọng không kém. Màng lọc góp phần hoàn thiện hệ thống lọc và xử lý nước.

Để biết thêm thông tin chi tiết về lõi lọc than CTO mời các bạn cùng tham khảo nội dung ngay dưới đây.

Giới thiệu về lõi lọc than nén CTO 10 inch của máy lọc nước RO

Lõi lọc than nén cto 10 inch

Cấu tạo lõi lọc CTO

Đây là lõi lọc nằm ở vị trí số 3 trong combo các lõi lọc nước. Bên ngoài là lớp vỏ lọc làm bằng nhựa ABS cao cấp. Bên trong là lõi than hoạt tính được nén thành hình trụ. Lõi được sản xuất theo công nghệ hiện đại nên có chất lượng và độ bền rất cao. Với hai khả năng lọc cơ học và lọc hấp thụ giúp loại bỏ hoàn toàn các độc tố có trong nước.

Với thiết kế nhỏ gọn, chiều dài chỉ 10 inch nên lõi lọc CTO thích hợp dùng trong máy lọc nước dành cho gia đình. Lưu lượng lọc nước từ 2 lên đến 10 GPM. Thời gian thay lõi từ 3 đến 6 tháng tùy theo chất lượng nước nguồn.

Công dụng của lõi lọc than nén CTO 10 inch

Nhờ có cấu trúc lõi nén làm từ than hoạt tính cao cấp giúp loại bỏ hầu hết các tạp chất, hóa chất độc hại còn tồn dư trong nước. Với lõi than nén sẽ có diện tích tiếp xúc bền mặt nước tăng lên, giúp hấp thu tốt hơn các tạp chất, vi khuẩn và mầm bệnh. Tăng khả năng xử lý nước tốt hơn cả lõi than ở dạng hạt.

Ở chế độ lọc cơ học, lõi lọc CTO 10 inch  có khả năng loại bỏ các vi khuẩn, tạp chất có kích thước lớn. Bảo vệ màng lọc RO và các linh kiện bên trong. Sau đó, ở chế độ hấp thụ, lõi lọc CTO sẽ hút toàn bộ kim loại nặng, vi khuẩn, hóa chất độc hại vào lõi làm nước trở nên sạch tinh khiết. Giúp tối ưu quá trình lọc và khử khuẩn nước.

Ngoài ra, lõi lọc CTO 10 inch còn có khả năng khử mùi hiệu quả. Đặc biệt là mùi Clo, và các chất độc hại có trong nước. Mang đến hương vị dễ chịu, thanh mát khi sử dụng.

Một số ưu điểm nổi trội của lõi lọc than nén CTO 10 inch

Cấu tạo lõi lọc than CTo nén

Nhờ những đặc điểm cấu tạo trên mà lõi lọc than nén CTO 10 inch có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các dòng lõi lọc thông thường.

  • Lõi lọc được sản xuất theo công nghệ hiện đại, độ bền cao, kết cấu vững chắc chịu nhiệt tốt, không bị biến dạng sau thời gian dài sử dụng.
  • Có hai tầng lọc là lọc cơ học và lọc hấp thụ. Làm tăng hiệu quả quá trình lọc nước.
  • Lõi được nén từ nhiều lớp than hoạt tính cao cấp. Nâng cao khả năng khử khuẩn và hấp thụ các tạp chất độc hại.
  • Thiết kế kích thước lõi lọc nhỏ gọn, dễ di chuyển, dễ lắp đặt.
  • Bảo vệ màng lọc RO và các linh kiện bên trong. Làm tăng tuổi thọ cho máy lọc nước.
  • Giá thành rẻ, dễ tìm mua trên thị trường.

Tóm lại, lõi lọc than nén CTO 10 inch là linh kiện rất cần thiết trong các dòng máy lọc nước RO hiện nay. Trong quá trình sử dụng, cần thường xuyên kiểm tra lõi lọc. Bởi lõi có khả năng hấp thụ độc tố trong nước, dùng lâu ngày sẽ dễ đóng cặn làm giảm công dụng của lõi. Vì vậy, khi nguồn nước cấp vào bị nhiễm bẩn nặng cần sớm thay lõi lọc để đảm bảo chất lượng nước sau khi lọc.

4 đánh giá cho Lõi lọc than nén CTO 10 inch

  1. Nghị Nhật Anh

    hàng chuẩn thấy rất OK

  2. Uông Lành

    Hàng tuyệt lắm ạ

  3. Thập Như

    Hàng ưng ý !

  4. Thiều Thiên Phú

    Sản phẩm chất lượng tốt đóng gói chắc chắn giao hơi lâu một chút

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X