Lõi lọc than hoạt tính OCB GAC 10 inch, lõi số 2

(4 đánh giá của khách hàng)

55.000 

  • Kích thước: 7.5 x 25,7cm
  • Vật liệu lọc: Than hoạt tính gáo dừa
  • Lưu lựong: 2 – 10 GPM
  • Tuổi thọ: 6 – 9 tháng

Mô tả

Lõi lọc than hoạt tính OCB GAC 10 inch là linh kiện quan trọng trong máy lọc nước RO. Mang đến khả năng lọc sạch mọi tạp chất, vi khuẩn và các độc tố trong nước. Đem lại nguồn nước tinh khiết, thơm ngon bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe.

Cấu tạo lõi lọc GAC

Lõi lọc nước OCB 10 inch là lõi nằm ở vị trí thứ 2 trong bộ nhiều lõi lọc. Được làm từ than hoạt tính cao cấp với chức năng diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả. Sản phẩm này được sử dụng rất phổ biến ở các dòng máy lọc nước dành cho gia đình.

Với thiết kế nhỏ gọn, kích thước chỉ 10 inch rất nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt vào bộ lõi lọc một cách nhanh chóng. Lõi lọc nước OCB giúp hoàn thiện hệ thống lọc và xử lý nước. Bên cạnh đó, các lõi lọc khác như lõi lọc than nén CTO 10 inch cũng là một trong các linh kiện quan trọng, nâng cao khả năng lọc cặn bẩn trong nước. Mang tới nguồn nước sạch và an toàn cho người sử dụng.

Giới thiệu lõi lọc than hoạt tính OCB GAC 10 inch

Lõi lọc số 2 GAC

Cấu tạo

Lõi lọc than hoạt tính OCB GAC 10 inch có kích thước nhỏ gọn chỉ có 10 inch với kích thước 7,5 x 25,7 cm. Bên ngoài là lớp vỏ nhựa nguyên sinh ABS cao cấp có độ bền cao. Bên trong là lõi đúc được làm từ than hoạt tính gáo dừa. Với lưu lượng lọc từ 2- 10 GPM. Lõi có thời gian thay thế từ 6 đến 9 tháng tùy vào nguồn nước cấp vào máy lọc.

Chức năng của lõi lọc than OCB

Với cấu tạo như trên, lõi lọc OCB là linh kiện sử dụng than hoạt tính gáo dừa để hấp thụ các độc tố trong nước một cách ổn định và hiệu quả cao. Giúp diệt khuẩn và khử mùi từ những chất độc hại có trong nước.

Trải qua quá trình hoạt hóa, hấp thụ những chất hữu cơ khó tan, độc tố, vi khuẩn và các kim loại nặng có trong nước. Nước nguồn sẽ trở lại sạch sẽ, tinh khiết và an toàn hơn. Sau đó nước sẽ vẫn tiếp tục được di chuyển qua các lõi tiếp theo để bổ sung khoáng chất có lợi cho cơ thể.

Ngoài ra, lõi lọc than hoạt tính còn giúp hấp thụ các mùi khó chịu từ các chất bẩn, độc tố trong nước. Mang đến nguồn nước tinh khiết, thanh mát cho người dùng.

Một số ưu điểm của lõi lọc than hoạt tính OCB GAC 10 inch

Tính năng ưu việt của lõi lọc số 2

Lõi lọc than hoạt tính OCB GAC 10 inch đóng vai trò quan trọng và rất cần thiết cho máy lọc nước. Sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi trội như sau:

  • Lõi lọc được sản xuất theo công nghệ cao, chất lượng tốt, độ bền cao.
  • Thành phần bên trong lõi lọc là than gáo dừa. Đây là loại than hoạt tính cao cấp có cấu trúc bên trong xốp, rỗng, dễ hấp thu các chất độc tố cặn bẩn.
  • Kích thước gọn nhẹ, thiết kế đơn giản, dễ lắp đặt
  • Lõi lọc OCB có vỏ ngoài làm từ nhựa cao cấp nên độ bền cao, chịu nhiệt và áp suất tốt. Không bị gãy, cong vênh sau thời gian dài sử dụng.
  • Sử dụng được với mọi nguồn nước, kể cả nước giếng, nước máy…
  • Mức giá lõi lọc rẻ, phổ biến dễ mua trên thị trường

Vậy lõi lọc than hoạt tính OCB GAC 10 inch mang lại nhiều công dụng rất tốt cho quá trình lọc nước sạch RO. Với cấu tạo nhẹ mà chắc, dễ di chuyển, dễ tháp lắp giúp khách hàng dễ sử dụng mà không cần kinh nghiệm. Bên cạnh đó, than hoạt tính từ gáo dừa là giúp lock sạch khuẩn và khử mùi rất tốt. Khách hàng nên thay lõi lọc mới sau khi dùng từ 6 đến 9 tháng tùy vào chất lượng nước. Nếu nước bị nhiễm khuẩn nặng nên thay lõi sớm hơn để bảo vệ kinh kiện bên trong máy và  đảm bảo chất lượng nguồn nước.

4 đánh giá cho Lõi lọc than hoạt tính OCB GAC 10 inch, lõi số 2

  1. Ngụy Tùng

    Chất lượng tuyệt vời. Giá tốt. Giao hàng nhanh bất ngờ.

  2. Cấn Bảo An

    Giao hàng chậm

  3. Tiêu Đáng

    Cảm nhận đầu tiên là khá ổn

  4. Hoa Quốc kiên

    shop dễ thương, rep cực nhanh, giao cũng nhanh

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X