Lõi lọc chức năng nâng pH Alkaline

(4 đánh giá của khách hàng)

90.000 

  • Chất liệu: Nhựa ABS
  • Vật liệu: Hạt nâng pH
  • Kiếu: Nối nhanh 6mm
  • Tuổi thọ: 12 – 15 tháng

Mô tả

Lõi lọc chức năng nâng PH Alkaline là một linh kiện quan trọng. Nằm trong bộ các lõi lọc chức năng của hệ thống lọc và xử lý nước RO. Với kích thước thiết kế tiêu chuẩn, lõi lọc này được sử dụng rộng rãi trên hầu hết các máy lọc nước trên thị trường hiện nay. Cùng với kích thước nhỏ gọn, đơn giản và dễ lắp đặt giúp người sử dụng hoàn toàn có thể tự tháo lắp, thay thế dễ dàng.

lõi lọc chức năng nâng ph cho nước

Lõi lọc nâng pH có chức năng chính là thay đổi độ pH trong nước. Bên trong có chứa các hạt có chức năng nâng cao  độ PH làm từ vật liệu an toàn. Làm hạn chế các bệnh nguy hiểm như ung thư, rối loạn tiêu hóa hay tim mạch,… Ngoài ra còn có lõi lọc chức năng nano Bạc Nano Silver cũng đóng vai trò quan trọng trong quá trình xử lý nước.

Với những đặc điểm nổi bật như thế, lõi tăng pH luôn là linh kiện bán chạy trên thị trường. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về lõi lọc này ngay sau đây.

Thông tin chính của lõi lọc chức năng nâng PH Alkaline

Lõi lọc alkaline

Cấu tạo lõi lọc nâng độ pH

Thiết bị lõi lọc nâng pH là một linh kiện đóng vai trò quan trọng trong hệ thống lọc nước RO. Bên ngoài được làm từ nhựa ABS chất lượng, độ bền rất cao. Bên trong được cấu thành từ hạt nâng độ pH cũng có chất liệu an toàn cho sức khỏe.

Lõi được thiết kế nhỏ gọn, một đầu nối nhanh 6mm. Phù hợp với mọi kích thước của các máy lọc nước hiện nay. Làm tung hòa axit trong nước, tăng độ pH của nước ở mức an toàn cho chất lượng. Giúp nước nguồn được tối ưu hơn. Nâng cao hiệu quả lọc nước cho thiết bị.

Chức năng

Lõi tăng pH được làm từ các hạt nâng độ pH an toàn. Giúp quy trình lọc nước diễn ra ổn định. Không những thế, lõi lọc còn nâng cao độ pH giúp nước trở nên sạch tinh khiết, giàu dưỡng chất, tốt cho sức khỏe. Ngăn ngừa các bệnh nguy hiểm, đặc biệt là bệnh ung thư, tim mạch trong môi trường ô nhiễm ngày nay.

Ưu điểm của lõi lọc chức năng nâng PH Alkaline

Cấu tạo và tính năng ưu việt của lõi lọc alkaline nâng ph

Lõi nâng PH có nhiều ưu điểm nổi trội mà không phải lõi lọc nào cũng có được. Cùng tìm hiểu về một số ưu điểm vượt bậc của lõi lọc chức năng nâng PH Alkaline ngay sau đây:

  • Lõi lọc được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, được nhập khẩu từ Đài Loan. Đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế nên được khách hàng tin dùng.
  • Lõi lọc được làm từ nhựa ABS an toàn, bên trong có hạt giúp nâng cao độ pH với chức năng tăng chất lượng nước.
  • Vật liệu làm nên lõi có khả năng chịu được áp suất và nhiệt độ cao. Khiến lõi không bị biến dạng sau thời gian dài sử dụng. Vẫn đảm bảo hiệu quả lọc nước tốt nhất.
  • Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ sử dụng và dễ tháo lắp. Lõi lọc nâng PH được dùng phổ biến ở mọi máy lọc RO.
  • Giá thành rẻ, tuổi thọ cao. Với thời gian thay lõi từ 12 – 15 tháng giúp tiết kiệm chi phí không nhỏ.

Như vậy, lõi lọc chức năng nâng PH Alkaline là linh kiện không thể thiếu trong máy lọc nước. Nhờ những ưu điểm nổi trội như trên, kích thước đúng tiêu chuẩn, dễ lắp ráp nên lõi lọc có mặt ở hầu hết các máy lọc nước RO.

Lõi tăng pH còn bảo đảm cung cấp nguồn nước sạch, an toàn, đúng ngưỡng pH có lợi cho sức khỏe. Để hệ thống lọc nước luôn diễn ra hiệu quả, cần thay thế lõi đúng thời gian quy định. Nên thay lõi từ 12 đến 15 tháng 1 lần và phải mua lõi lọc nâng pH tại các cơ sở uy tín chất lượng.

4 đánh giá cho Lõi lọc chức năng nâng pH Alkaline

  1. Cao Minh Quân

    lần đầu mình đặt mua sợ không vừa nhưng may quá lắp vừa rồi

  2. Sầm Thành Đạt

    Giao hàng nhanh Một hôm đã nhận dc rồi

  3. Uông Nhựt

    Đặt hàng sau 30p có hàng ngay, giao hàng cực nhanh!!!!!!!!!!!

  4. Mùa Lập

    Ok lắm ạ!!!!!

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X