Lõi lọc chức năng khử oxy hóa ORP

(4 đánh giá của khách hàng)

90.000 

  • Chất liệu: Nhựa ABS
  • Vật liệu: Hạt ORP
  • Kiếu: Nối nhanh 6mm
  • Tuổi thọ: 12 – 15 tháng

Mô tả

Trong hệ thống máy lọc nước có nhiều lõi lọc khác nhau như lõi số 5, 6, 7, 8, 9. Mỗi lõi sẽ có một nhiệm vụ riêng biệt. Trong đó, lõi lọc chức năng khử oxy hóa ORP hay còn gọi là lõi số 9 đóng vai trò quyết định trong việc khử các chất oxy hóa. Thiết bị này được làm từ hạt ORP. Đây là hạt có khả năng khử oxy hóa của một chất bất kỳ. Giúp nước có tính kiềm, trung hòa nồng độ axit và tăng độ pH cho nước. Mang lại nguồn nước sạch, giàu dinh dưỡng và khoáng chất có lợi cho sức khỏe.

Lõi lọc orp có chức năng khử oxy hóa

Lõi lọc này có nhiều tính năng ưu việt, nên đóng vai trò rất quan trọng suốt quá trình lọc và xử lý nước. Giúp hoàn thiện quy trình lọc nước, bảo vệ linh kiện trong máy hoạt động ổn định. Làm tăng tuổi thọ cho các thiết bị bên trong máy lọc nước. Ngoài ra còn có lõi lọc chức năng nâng PH Alkaline.

Giới thiệu lõi lọc chức năng khử oxy hóa ORP

Cấu tạo của lõi lọc chức năng khử oxy hóa ORP

Cấu tạo lõi lọc số 9

Lõi lọc chức năng khử oxy hóa ORP hay còn được gọi là lõi số 9 trong bộ nhiều lõi lọc của máy lọc nước RO. Bên ngoài lõi được cấu thành bởi nhựa nguyên sinh ABS cao cấp. Đây là loại nhựa cực kỳ an toàn cho sức khỏe, chịu được nhiều môi trường khác nhau cả môi trường nồng ẩm bên trong máy lọc. Bên trong chứa các hạt ORP giúp khử oxy hóa của các chất độc hại có trong nước.

Thiết bị này có đầu kết nối với ống dẫn phi 6mm. Đây là kích thước chuẩn nên được hầu hết các dòng máy lọc nước khác sử dụng.

Chức năng lõi lọc khử oxy hóa ORP

Lõi lọc này giúp lọc sạch hoàn toàn các chất bẩn, phá vỡ cấu trúc phân tử của các vi khuẩn, mầm bệnh gây hại. Tạo vị ngọt tự nhiên cho nước. Làm nước sạch đúng theo tiêu chuẩn, vị thanh mát ngon lành và bảo đảm an toàn cho sức khóe

Thời gian thay lõi lọc

Thông thường thời gian thay lõi lọc từ 12 đến 15 tháng. Nhưng tùy nguồn nước cấp vào. Nếu nước nguồn chứa nhiều tạp chất hay bị nhiễm phèn, nhiễm mặn thì thời gian thay lõi cần được thực hiện sớm hơn. Để đảm bảo chất lượng nguồn nước.

Một số ưu điểm của lõi lọc chức năng khử oxy hóa ORP

Ưu điểm của lõi ORP khử  oxy hóa

Lõi lọc nước ORP có nhiều ưu điểm, nên đây luôn là thiết bị có mặt ở hầu hết các dòng máy lọc nước sạch trên thị trường.

  • Lõi được cấu tạo bởi các hạt ORP với chức năng khử oxy hóa cao.
  • Bên ngoài làm từ nhựa nguyên sinh ABS cao cấp, độ bền cao, chịu nhiệt và độ ẩm tốt.
  • Nhờ lõi ORP giúp tăng vị ngọt cho nước. Làm khử mùi các chất trong nước hiệu quả, tạo hương vị thơm ngon khi sử dụng.
  • Tạo kiềm và loại bỏ những độc tố bên trong nước ra ngoài. Luôn giữ độ PH cho nước ở mức 7-8. Mang lại nguồn nước giàu dưỡng chất, tốt cho cơ thể.
  • Làm tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể. Phòng ngừa các căn bệnh nguy hiểm như ung thư, tim mạch, tuần hoàn máu,…
  • Kích thước nhỏ gọn, đơn giản, dễ lắp đặt. Được sử dụng cho nhiều dòng máy lọc nước khác nhau.
  • Giá thành hợp lý, dễ tìm mua trên thị trường.
  • Tuổi thọ của lõi lọc chức năng khử oxy hóa ORP khá cao từ 12 đến 15 tháng.

Tóm lại, lõi lọc chức năng khử oxy hóa ORP là linh kiện rất quan trọng. Mang đến khả năng bảo vệ sức khỏe con người tốt. Nhờ có linh kiện này, nguồn nước luôn được lọc sạch độc tố có hại. Khử oxy hóa, tạo kiềm và khử mùi hiệu quả. Nhờ đó mà phòng ngừa được các căn bệnh phổ biến hiện nay.

Nếu bạn đang tìm nguồn nước sạch cho gia đình thì chắc chắn không thể bỏ qua lõi lọc ORP này. Hãy là khách hàng thông thái khi tìm hiểu và lựa chọn đúng các địa chỉ cung cấp lõi lọc nước uy tín.

4 đánh giá cho Lõi lọc chức năng khử oxy hóa ORP

  1. Trác Kiếm

    chất lượng sản phẩm tốt , 5 sao

  2. Trì Cẩm Đào

    Giá vậy là ổn nhất trong các shop mình xem, quan trọng là gần chỗ mình bảo hành dễ

  3. Lữ Khánh Toàn

    Đánh giá sản phẩm hơi muộn vì bận quá : Tốt

  4. Tiếp Hoang Thien

    Giao hàng nhanh , đóng gói cẩn thận , hàng giống hình

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X