Bộ lõi lọc thô Aqua

(4 đánh giá của khách hàng)

190.000 

  • Thương hiệu: Aqua
  • Kích thước: 10 inch
  • Lõi PP 5 Mic, GAC, PP 1 Mic
  • Phù hợp tất cả máy lọc nước

Mô tả

Bộ 3 lõi lọc thô Aqua là thiết bị không thể thiếu trong các máy lọc nước. Bộ lõi lọc này có chức năng lọc sạch nguồn nước cấp vào máy. Loại bỏ toàn bộ tạp chất, cặn bẩn và các vi khuẩn gây bệnh. Cho ra nguồn nước sạch tinh khiết đảm bảo an toàn cho cơ thể.

Hình ảnh bên ngoài của bộ lọc thô aqua

Combo các lõi lọc thô có nhiều thương hiệu khác nhau. Sử dụng được cho nhiều dòng máy lọc nước. Có thể thay thế cho bộ lõi lọc Kangaroo. Tùy vào dòng máy và giá cả, khách hàng nên lựa chọn cho gia đình bộ lọc nước phù hợp.

Giới thiệu bộ 3 lõi lọc thô Aqua dành cho máy lọc nước

Bộ 3 lõi lọc thô Aqua là thiết bị được nhiều khách hàng tin dùng. Bởi đây là thương hiệu uy tín từ nhiều năm qua. Với kích thước nhỏ gọn, đơn giản dễ lắp đặt. Mỗi lần thay thế, khách hàng cũng có thể tự làm tại nhà một cách nhanh chóng và tiện lợi. Các lõi lọc này có nhiều chức năng. Mỗi lõi lọc sẽ đảm nhận một chức năng khác nhau trong quy trình.

Cấu tạo bên ngoài, đặc điểm của lõi lọc thô aqua

Bộ lõi lọc thô của thương hiệu Aqua giúp giải quyết được tình trạng nguồn nước bị ô nhiễm. Mang đến cho khách hàng nguồn nước sạch tinh khiết, thơm ngon, không tạp chất và rất an toàn. Không những thế các lõi lọc thô này lại có khả năng cung cấp thêm các khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Kích thước nhỏ gọn, đơn giản dễ thay thế lắp đặt. Giá thành rẻ là những ưu điểm của bộ 3 lõi lọc thô Aqua.

Cấu tạo của bộ 3 lõi lọc thô Aqua

Lõi lọc số 1

Đây là lõi lọc đầu tiên trong bộ 3 lõi lọc thô Aqua có tên gọi PP5M. Khi nước nguồn cấp vào máy lọc nước. Lõi lọc số 1 sẽ giữ lại toàn bộ tạp chất, cặn bẩn, bùn đất trong nước có kích thước lớn hơn 5 micron. Vì là nơi chứa nhiều chất bẩn kích thước lớn. Nên lượng chất bẩn tích tụ vào lõi ngày càng nhiều. Bạn nên thay lõi mới sau khi sử dụng từ 3-6 tháng để bảo đảm khả năng lọc nước tốt nhất.

Lõi lọc số 2

Lõi số 2 có cấu tạo chủ yếu là than hoạt tính. Nên chức năng chủ yếu của lõi lọc GAC này chính là khử mùi rất hiệu quả. Những chất hữu cơ hòa tan hay kim loại nặng và mùi Clo nồng nặc trong nước máy sẽ được đánh bay toàn bộ.

Thời gian thay lõi còn tùy thuộc vào chất lượng nguồn nước cấp đầu vào. Trung bình khoảng 6 tháng nên thay lõi lọc mới. Đảm bảo khả năng khử mùi trong nước hiệu quả.

Lõi lọc số 3

Đây là lõi lọc cuối của bộ 3 lõi lọc thô Aqua PP1M. Với kích thước lõi lọc siêu nhỏ chỉ khoảng 1 micron giúp loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, tạp chất còn sót lại trong nước. Tất cả các vi khuẩn, mầm bệnh gây hại sức khỏe đều được lọc sạch triệt để. Tái tạo nguồn nước tinh khiết, cung cấp thêm nhiều khoáng chất. Bảo vệ nguồn nước sinh hoạt cho văn phòng, gia đình một cách an toàn nhất.

Sau thời gian sử dụng, lõi sẽ bị đóng cặn bẩn. Vì vậy cần thay lõi theo đúng định kỳ để đảm bảo chất lượng nguồn nước. Thời gian thay lõi lọc số 3 là từ 6-9 tháng.

Lưu ý khi sử dụng bộ lõi lọc nước của thương hiệu Aqua

Như vậy, bộ 3 lõi lọc thô Aqua là thiết bị rất quan trọng của máy lọc nước. Bộ lõi lọc có nhiều ưu điểm. Giúp lọc sạch nguồn nước, tạo vị nước ngon thanh mát và bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Để đảm bảo nguồn nước luôn được xử lý tốt nhất. Khách hàng cần thay thế các lõi lọc định kỳ như hướng dẫn của nhà sản xuất. Để vừa bảo vệ chất lượng nguồn nước sinh hoạt. Vừa tăng tuổi thọ cho máy lọc nước.

 

4 đánh giá cho Bộ lõi lọc thô Aqua

  1. Việt Định

    shop có gởi kèm theo phiếu bảo hành. Sẽ ủng hộ shop lần sau

  2. Tòng Tuấn

    Sản phẩm rất tốt đáng mua nha

  3. Hướng Minh

    Shop giao hàng nhanh.chất lượng sản phẩm tốt. Vote shop 5sao

  4. Hoà Bảo Khanh

    Mình dùng được mấy ngày thấy khá ổn, chưa biết sau này thế nào.

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X