Bộ 3 cột lọc composite 1054 làm mềm nước

(4 đánh giá của khách hàng)

9.000.000 

  • Kích thước cột: 250x1400mm
  • Thùng muối: 70 lít
  • Số lượng: 3 cột composite
  • Công suất: 1000l/h

Mô tả

Gia đình bạn đang phải sử dụng nguồn nước sinh hoạt bị nhiễm đá vôi hay còn gọi là nước cứng nhưng chưa tìm được giải pháp triệt để? Vậy thì bộ 3 cột lọc composite 1054 làm mềm nước sẽ là một phương pháp đáng để thử bởi những hiệu quả ưu việt mà hệ thống mang lại được các khách hàng đánh giá rất cao.

Bộ 3 cột lọc composite 1054 làm mềm nước

Hệ thống xử lý nước cứng sử dụng bộ lọc gồm 3 cột composite đi kèm thùng muối hoàn nguyên và linh kiện, thiết bị đầy đủ có khả năng xử lý tới 1000 lít nước nhiễm đá vôi trong 1 giờ. Bộ 3 cột lọc composite 1054 làm mềm nước được thiết kế tối ưu về kích thước lẫn chức năng nhằm mang tới hiệu quả cao nhất cho khách hàng.

Thông số kỹ thuật

  • Chức năng: Lọc phèn, lọc kim loại, lọc vôi, làm mềm nước
  • Công suất lọc tối đa: 1.000 L/H
  • Cột lọc: Composite 1054 (250 x 1400 mm)
  • Số lượng: 3 cột
  • Van 3 ngã: In/out D27
  • Van 5 ngã: In/out D27
  • Vật liệu lọc: Sỏi, cát, mangan Đài Loan, Than Ấn Độ, hạt nâng pH, Hạt nhựa cation Ấn Độ
  • Thùng chứa muối hoàn nguyên: 70 lít

Lý do nên sử dụng bộ 3 cột lọc composite 1054 làm mềm nước

Nước đá vôi không chỉ gây ra những bất tiện trong sinh hoạt, sản xuất mà nó còn ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người dùng cùng các vật dụng nếu tiếp xúc và sử dụng quá nhiều với nguồn nước này. Đây cũng là lý do chính để con người tìm kiếm những giải pháp xử lý triệt để nước nhiễm vôi như bộ 3 cột lọc composite 1054 làm mềm nước. Để rõ hơn hãy cùng tìm hiểu khái niệm nước đá vôi hay nước cứng là gì? Cũng như những tác hại nếu tiếp xúc với nguồn nước nhiễm vôi lâu dài là gì nhé!
Nước cứng chính là nguồn nước có chứa hàm lượng Ca2+ và Mg2+ vượt quá 300mg/lít (đo TDS). Nguồn nước này được hình thành khi nguồn nước chảy hoặc thấm qua những lớp đá vôi, thạch cao.  Thành phần chủ yếu của nước cứng là ion Ca2+ và Mg2+ tồn tại ở dạng hợp chất. Ngoài ra còn có chứa nhiều ion kim loại khác với hàm lượng thấp như Sắt (Fe), Nhôm (Al), Mangan (Mn), Kẽm (Zn),…

Đặc trưng dễ thấy nhất ở nước cứng chính là đóng cặn trắng ở các thiết bị, đồ dùng sử dụng nguồn nước này. Để biết chính xác độ cứng của nước cần sử dụng thiết bị đo tổng nồng độ chất rắn (TDS).

Sử dụng nước cứng lâu dài mà không có các hệ thống xử lý và làm mềm nước sẽ ảnh hưởng đến kinh tế bởi các thiết bị chóng hư. Còn với người sử dụng nhiều và lâu dài thì tác động trực tiếp tới sức khỏe.

Quy trình vận hành của hệ thống xử lý nước cứng với bộ 3 cột lọc composite 1054

Từ trên đây chúng ta đã nắm rõ được lý do cần sử dụng những hệ thống xử lý nước cứng như bộ 3 cột lọc composite 1054 làm mềm nước rồi. Sau đây hãy cùng xem quy trình vận hành của bộ lọc làm mềm nước này như thế nào nhé!

  • Đầu tiên bộ 3 cột lọc này sẽ được đấu nối trực tiếp vào nguồn nước cấp. Đây chính là nguồn nước cứng hay nước nhiễm đá vôi cần xử lý
  • Sau khi thiết lập và đấu nối xong, mở vòi dẫn nước cấp vào. Nguồn nước cứng này sẽ lần lượt đi qua các cột lọc composite với những vật liệu chuyên dụng hấp thụ nồng độ Ca2+ và Mg2+ trong nước cứng. Đồng thời hấp thụ mùi khó chịu, các cặn bẩn, tạp chất, bùn đất khác có trong nguồn nước này
  • Lọc xong nước đáp ứng tiêu chuẩn sinh hoạt của BYT quy định sẽ được dẫn ra ngoài đưa đến các thiết bị và đồ dùng sử dụng nước trong toàn bộ gia đình.

hình ảnh bên ngoài của bộ 3 cột lọc thô làm mềm nước

Vận hành và hoạt động của bộ 3 cột lọc composite 1054 làm mềm nước cho thấy những hiệu quả ấn tượng. Với những gì mà hệ thống mang lại tin chắc rằng đây là một giải pháp tối ưu về kinh tế cũng như góp phần đảm bảo sức khỏe cho chính người dùng. Nếu bạn cần một bộ lọc nước sinh hoạt gia đình thì cùng chúng tôi tìm hiểu bộ 3 cột lọc composite 1054 lọc nước sinh hoạt hộ gia đình của công ty chúng tôi.

4 đánh giá cho Bộ 3 cột lọc composite 1054 làm mềm nước

  1. Trình Tấn

    Giao hàng hơi lâu còn đâu ok

  2. Hoài Cẩm Đào

    Tư vấn nhiệt tình, vui vẻ, giao hàng nhanh, sản phẩm tốt. Cắm vào lên ngay.

  3. Hoà Tuấn

    Dùng được lắm luôn ạ sau này như nào thì không biết được

  4. Nhữ Quyết

    Sản phẩm tốt trong tầm giá

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X