Hạt nhựa Anion Purolite A400

(4 đánh giá của khách hàng)

  • Xuất xứ: Purolite Anh
  • Gốc ion ban đầu: Cl-
  • Quy cách đóng: 25 lít/bao
  • Dung dịch tái sinh: NaOH

Mô tả

Những hạt trao đổi ion như hạt nhựa Anion Purolite A400 đóng góp một phần không thể thiếu trong việc xử lý nguồn nước cứng, nước nhiễm đá vôi thường gặp đối với người dân Việt Nam. Hiệu suất làm việc của hạt trao đổi ion Anion Purolite A400 cao dựa trên cơ chế vận hành khá đơn giản.

hạt nhựa anion purolite a400

Hạt Anion Purolite A400 có cấu trúc Gel và độ bền cơ học cao. Hạt nhựa trao đổi ion này được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực không riêng gì xử lý nước. Vậy hạt nhựa Anion Purolite A400 có gì nổi bật mà lại được sử dụng phổ biến như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đặc điểm và những tính năng của hạt nhựa này để làm rõ câu hỏi trên nhé!

Đặc điểm và thành phần của hạt nhựa Anion Purolite A400

Bản chất của hạt Anion Purolite A400 là những hạt ion mang điện tích âm. Nó sẽ hấp thụ những kim loại mang điện tích dương để tạo ra phản ứng trung hòa về điện tích. Và đó cũng là cơ chế hoạt động của các hạt nhựa trao đổi ion mang điện tích âm nói chung.

Các hạt nhựa Anion Purolite A400 được sử dụng với mục đích hấp thụ những ion kim loại như Ca2+, Mg2+ dư thừa trong những nguồn nước cứng. Nhờ đó, biến nước cứng trở thành nước mềm bình thường sử dụng an toàn.

Hạt Anion Purolite A400 được sản xuất ở dạng Gel trong suốt. Hiệu suất làm việc của hạt nhựa trao đổi ion này cao cùng khả năng đạt mức Silica dư thấp. Hạt Purolite A400 Anh có cấu trúc Anion bậc bốn loại một cổ điển dựa trên Polystyrene.

Đặc điểm, cấu tạo của hạt nhựa anion purolite a400

Hạt Anion Purolite A400 có thể tái sinh nhiều lần bằng cách sử dụng dung dịch xút ăn da (NaOH). Hạt Anion này có gốc ion ban đầu là Cl- với khả năng phân tách vô cùng tốt.

Hạt nhựa Anion Purolite A400 có màu vàng hoặc màu nâu nhạt rất dễ nhận biết. Kích cỡ của các hạt Anion này khá nhỏ cỡ khoảng 16*40 mesh với tỷ trọng tương ứng 720g/l. Các hạt Anion Purolite A400 được đóng thành từng bao 25 lít tiện vận chuyển và bảo quản.

Sau một thời gian sử dụng thì màu sắc của các hạt nhựa Anion Purolite A400 sẽ chuyển dần sang màu tối. Khi ở trong nước đủ thời gian thì hạt nhựa trao đổi ion sẽ có độ trương nở nhất định.

Ưu điểm và tính năng nổi bật của vật liệu hạt nhựa trao đổi ion Purolite

  • Vật liệu này được nhập khẩu trực tiếp từ Anh – một quốc gia phát triển và có những yêu cầu khắt khe về chất lượng của các sản phẩm đặc biệt là những sản phẩm dùng trong ăn uống, sinh hoạt. Do đó người dùng có thể yên tâm chất lượng của các hạt nhựa Anion Purolite A400.
  • Hạt Anion Purolite A400 nhập khẩu nhưng lại có mức giá hợp lý so với hiệu quả mà vật liệu này mang lại
  • Hạt Purolite A400 có độ bền cơ học cao cùng khả năng có thể tái sinh để tái sử dụng nhiều lần. Giúp tiết kiệm được kha khá chi phí vận hành và duy trì cho người sử dụng
  • Tái sinh bằng cách sử dụng dung dịch NaOH chỉ với nồng độ 3 – 5 % thấp hơn nhiều so với các vật liệu khác cùng công năng mà tuổi thọ lại cao hơn
  • Thao tác tái sinh hạt nhựa Anion Purolite A400 cũng hết sức đơn giản, người dùng có thể tự thực hiện.

tính năng đặc điểm của hạt nhựa trao đổi ion

Với những ưu điểm nổi bật như trên, không khó để thấy hạt nhựa Anion Purolite A400 có ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực bên cạnh xử lý nước. Cụ thể như: tái sinh hiệu quả diệt Silica (khử khoáng), chiết và tinh chế amono axit; tham gia các phản ứng tổng hợp hữu cơ, tách và tinh chế các nguyên tố đất hiếm,…

4 đánh giá cho Hạt nhựa Anion Purolite A400

  1. Lữ Huân

    mình đặt và nhận hàng hoả tốc chỉ trong vòng 1h, quá ưng ý

  2. Quang Sen

    ủng hộ shoppp, yêu thươnggggggggg

  3. Khương Duong

    Giao hàng nhanh, đặt hôm trước thì hôm sau đã nhận được rồi

  4. Bạch Lựu

    Hàng chuẩn, giao hàng nhanh

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

X